CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Chính sách bảo hành & đổi trả tại Alofone
Chính sách bảo hành & đổi trả tại Alofone

I. Các trường hợp được đổi trả hàng:

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (bị trừ 10% giá trị sản phẩm)

Tất cả mặt hàng mua từ Alofone Việt Nam đều có thể hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:

– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

– Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

– Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

– Không có dữ liệu trong sản phẩm có thiết bị lưu trữ.

– Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Khách hàng có nhu cầu đổi sang máy cùng dòng, cùng đời máy: Đổi trả miễn phí.

Khách hàng có nhu cầu đổi sang máy khác dòng, khác đời máy: Mất phí 10% trên giá trị sản phẩm đã mua.

Khách hàng có nhu cầu trả máy: Mất phí 10% trên giá trị sản phẩm đã mua.

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu

Alofone Việt Nam khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trầy xước).

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 24h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Alofone Việt Nam có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kĩ thuật khi được xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Alofone Việt Nam, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm (nếu có).

Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng liện lạc ngay với chúng tôi để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.

Nếu không thể liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với Alofone Việt Nam tại hotline: 0937.333.999

II. Bảo hành sản phẩm

1. Cam kết về thời gian bảo hành

 Alofone Việt Nam cam kết về thời gian bảo hành sẽ đúng với thời gian và chính sách bảo hành của hãng sản xuất.

  • Bảo hành 06 tháng đối với các dòng sản phẩm: cảm ứng, nắp trượt, nắp gập.
  • Bảo hành 12 tháng cho các dòng sản phẩm còn lại.

2. Điều kiện bảo hành

  • Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng.
  • Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng.
  • Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị và không nằm trong những điều khoản liệt kê trong mục 3 dưới đây.

3. Những trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Phiếu bảo hành,tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành, tem bảo hành bị dán đè hoặc tem bảo hành bị sửa đổi, mờ, không chính xác…
  • Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách
  • Hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, bị cháy nổ…
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng xâm nhập, điều kiện bảo quản kém.
  • Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng. Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.
  • Hư hỏng được xác định là do lỗi của người sử dụng.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên hãng sản xuất.
  • Sản phẩm bị nước chảy vào (tất cả các loại nước nói chung).
  • Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy do tác động từ bên ngoài.
  • Màn hình và các phụ kiện đi kèm.
  • Trong một số trường hợp bất khả kháng, 2 bên có thể thỏa thuận để tìm giải pháp tối ưu sao cho cả người bán lẫn người mua đều cảm thấy thoải mái.